Sửa chữa xe thu gom rác đẩy tay các loại

Công ty Hành Tinh Xanh chuyên sản xuất và phân phối các loại xe thu gom rác cao cấp giá rẻ. Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe gom rác, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa xe thu gom rác chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Xe thu gom rác thải của công ty bạn bị hư hỏng nặng ? Bạn đang phân vân loại bỏ hoặc sửa chữa để có thể tiếp tục sử dụng ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm đên với chúng tôi Công Ty Hành Tinh Xanh là nơi duy nhất tại thị trường Việt Nam nhận sửa chữa tất cả các loại xe thu gom rác có mặt trên thị trường ngày nay.

f:id:PAloca:20210526130020j:plain

Các bộ phận mà Hành Tinh Xanh nhận sửa chữa và thay thế như bánh xe, vòng bi , trục bánh xe, khung xe, thùng xe, móc thùng,...Ngoài sửa chữa những lỗi kể trên, chúng tôi còn nhận phun chữ , in logo , thương hiệu, tên cơ quan, địa phương,... lên sản phẩm theo yêu cầu của quý khách.

Những mẫu xe thu gom rác được dùng nhiều nhất:

Trên đây chính là địa chỉ sửa chữa xe thu gom rác uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Việc mở ra dịch vụ sửa chữa xe gom rác nhằm khắc phục những hỏng hóc từ đơn giản đến phức tạp với chi phí tối ưu nhất cho quý khách, giúp quý khách sẽ có được mẫu xe thu gom rác đẹp hoàn hảo mà không phải bỏ ra một số tiền lớn để mua mới gây lãng phí. Ngoài sửa chữa, chúng tôi còn cung cấp các loại xe thu gom rác thải sinh hoạt cùng nhiều thiết bị vệ sinh môi trường khác như thùng rác, thùng rác công cộng,...giá rẻ trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua hàng xin liên hệ 0981.228.766 - 0912.026.829 để sớm nhận báo giá cũng như những tư vấn thiết thực nhất về sản phẩm mà bạn mong muốn.