Giới thiệu mẫu thùng rác có bánh xe chi tiết nhất.

Việc có nên trang bị thùng rác có bánh xe tai các khu vực công cộng, công viên, trường học, trung tâm thương mại,... là thắc mắc của rất nhiều người. Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu kĩ hơn về mẫu thùng rác có bánh xe, từ đó bạn có thể đưa ra được câu trả lời có nên trang bị thùng rác có bán xe cho những nơi công cộng hay không.

Giới thiệu mẫu thùng rác có bánh xe

Đặc điểm nổi bật của thùng rác có bánh xe

Phần lớn các mẫu thùng rác có bánh xe đều được làm từ 2 loại chất liệu phổ biến hiện nay đó là nhựa HDPE và nhựa Composite. Cả 2 chất liệu này đều có độ bền cao, bền màu với thời gian và đặc biệt có khả năng chống cháy nổ tốt. Mẫu thùng rác có bánh xe sở hữu thiết kế hiện đại với phần nắp đậy kín hạn chế sự bốc mùi và xâm nhập của các loại côn trùng.

Sản phẩm có bánh xe được lắp đặt ở dưới đáy thùng, bánh xe được đúc bằng cao su cao cấp rất chắc chắn, có độ bền cao và chịu được tải trọng lớn. Phần bánh xe được lắp đặt linh hoạt, có khả năng xoay tròn 360 độ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Với phần bánh xe này, những người lao công có thể dễ dàng di chuyển thùng rác đến xe thu gom để đổ rác thải mà không mất quá nhiều thời gian và sức lực. Trong trường hợp không cần đến bánh xe, bạn vẫn có thể tháo ra cất đi và thay mới khi hỏng hóc.

f:id:PAloca:20210413124615j:plain

Nhược điểm của mẫu thùng rác có bánh xe

Thùng rác có bánh xe là một sản phẩm hiện đại và vô cùng tiện dụng cho các khu vực công cộng, những dòng sản phẩm này vẫn có những nhược điểm đó chính là không thể đặt ở những nơi có địa hình dốc. Phần bánh xe của thùng rác được tạo ra để giúp thùng rác dễ dàng di chuyển. Do đó nếu đặt thùng ở địa hình quá dốc sẽ khiến cho thùng tự động trượt xuống, không thể đứng yên ở vị trí ban đầu. Và còn 1 điểm bất cập nữa đó chính là nếu không vệ sinh thường xuyên, phần bánh xe sẽ dễ bị kẹt do bụi bẩn dẫn đến việc khó khăn trong di chuyển hơn.

Các loại thùng rác có bánh xe được sử dụng nhiều hiện nay:

Trên đây chính là những thông tin chi tiết nhất về mẫu thùng rác có bánh xe mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên thì bạn có thể đưa ra được lựa chọn xem có nên trang bị thùng rác có bánh xe hay không. Quý khách có nhu cầu tìm mua các loại thùng rác nhựa giá rẻ, thùng rác y tế, thùng rác công nghiệp cao cấp,...Vui lòng liên hệ với Hành Tinh Xanh qua hotline 0981.228.766 hoặc 0912.026.829 để được tư vấn và nhận báo giá sớm nhất về sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm.