Xích đu nhún nhẩy tập đi là gì? - Poliva.vn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tốt cho việc hỗ trợ sự phát triển của trẻ ngay từ những giai đoạn đầu tiên như xích đu nhún nhảy tập đi, đai tập đi hay xe tập đi. Thế nhưng dựa trên khảo sát thực tế thì xích đu cho bé vẫn là sản phẩm được các phụ huynh lựa chọn nhiều nhất cho nhu cầu sử dụng. Đây là một sản phẩm giúp thể chất của các bé được cải thiện thông qua từng ngày. Vậy hãy cùng Poliva tìm hiểu về mẫu xích đu tập đi cho bé trong bài ngày hôm nay nhé!

Xích đu tập đi là gì?

Xích đu tập đi hay còn biết đến với một tên gọi khác là xích đu nhún nhẩy là một dụng cụ trò chơi luyện tập thể chất có chức năng dành cho các bé từ 4 tháng tuổi đó là tập đi và nhún nhảy.

Đây là một sản phẩm được xây dựng dựa trên lí luận trí thông minh đa nguyên do tiến sĩ Howard Gardner của trường Havard Mỹ đưa ra năm 1983. Ông đã cho rằng trẻ em cần được phát triển toàn diện 8 loại trí thông minh đồng đều trong đó vận động là 1 trí thông minh không kém phần quan trọng so với những loại khác. Vận động của trẻ nhỏ sẽ là điều cần phải phát triển từ sớm thông qua các cách khác nhau đảm vào và hiệu quả. Dựa trên cơ sở đó mà các sản phẩm xích đu tập đi đã được cho ra đời và rất được ưu chuộng sử dụng.

f:id:PAloca:20210224120454j:plain

Cấu tạo của xích đu nhún nhảy

Với thiết kế đặc biệt, xích đu tập đi được gia công với các chi tiết vô cùng chắc chắn để có thể đảm bảo cho trẻ có thể chơi trong phòng hay ngoài trời đều được. Bởi nhờ những đặc điểm riêng biệt về mặt thiết kế như sau đã giúp chúng trở nên tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

  • Chất liệu khung: thép không rỉ, cách điện
  • Giá đỡ: được làm từ những thanh thép cứng chắc chắn, chịu tải và có thể tháo rời một cách dễ dàng, linh hoạt.
  • Lò xo: được làm từ thép cường lực, độ bền cao, chịu tải thêm vào đó còn được bảo bọc bởi một lớp vải để đảm bảo an toàn cho trẻ khi sờ vào.
  • Túi ngồi: được nối với một thanh gỗ bằng dây đai chắc chắn, thanh gỗ cũng được làm từ gỗ cứng khó bẻ gãy, được mài nhẵn, mịn. 

Trong những năm tháng đầu đời các bé rất cần sự quan tâm, chăm sóc rất nhiều của bố mẹ và sự hỗ trợ của xích đu nhún nhảy tập đi cho bé sẽ luôn là điều cần thiết. Đặc biệt với những lợi ích đầy quan trọng như trên thì đây thực sự là một trong những sản phẩm mà các mẹ không nên bỏ qua. Hơn thế rất nhiều bố mẹ đã tin dùng và sử dụng cho bé yêu của mình, còn bạn thì sao? Poliva - Đơn vị cung cấp các loại xích đu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Quý khách có nhu cầu mua xích đu các loại xin liên hệ 096.849.8888 để chọn được những mẫu xích đu ưng ý nhất cho mình.