3 mẫu lược khách sạn poliva phổ biến nhất hiện nay - Poliva.vn

Nếu liệt kê các vật dụng trong bộ amenities cho khách sạn không thể không kể đến các mẫu lược khách sạn. Lược được biết đến với nhu cầu sử dụng cao. Vậy hiện nay có những mẫu lược khách sạn phổ biến nào có thiết kế đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Có nên sử dụng lược trong khách sạn hay không?

Hiện nay các mẫu lược trong khách sạn được thiết kế với kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt mang đến vẻ thích thú cho người dùng. Tuy chỉ được biết đến vật tiêu hao trong khách sạn, được sử dụng một lần nhưng nó lại được biết đến 2 tác dụng lớn. Một là phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, bởi bất cứ ai dù nam hay nữ khi thức dậy cũng đều cần trau chuốt lại mái tóc trước khi ra ngoài. Hai là, đây là vật dụng giúp khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, tạo dấu ấn đặc biệt tron lòng khách hàng

f:id:PAloca:20201024122404j:plain

Các mẫu lược khách sạn phổ biến có thiết kế đẹp

Mẫu lược nhựa cao cấp cho phòng tắm khách sạn

Lược nhựa đang được hầu hết các khách sạn sử dụng hiện nay. Với đặc điểm của sản phẩm làm từ nhựa tổng hợp hay nhựa PE cao cấp có độ bền dẻo cao. Với tính chất đó nên lược nhựa có thể dễ dàng khôi phục lại trạng thái ban đầu nếu bị uốn cong  Lược nhựa là loại có màu sắc vô cùng đa dạng, có thể thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nguyên liệu làm nên sản phẩm có tín an toàn cao, thân thiện với môi trường.

Mẫu lược gỗ tự nhiên cho khách sạn cao cấp

Lược gỗ là sản phẩm được sử dụng tại những khách sạn cao cấp, resort hạng sang. Đặc điểm của loại sản phẩm này là làm từ gỗ tự nhiên nên mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thân thiện. Có nhiều loại gỗ còn có mùi hương quyến rũ, tinh tế cho khách hàng khi sử dụng. Tất cả các chi tiết trên các mẫu sản phẩm này đều được thực hiện bởi công nghệ CNC mang lại vẻ đẹp tại mọi góc cạnh. Ngoài ra những hình ảnh hay logo trên lược được khắc bằng laze giúp mang lại một sản phẩm chất lượng cao.

f:id:PAloca:20201024122430j:plain

Mẫu lược khách sạn nhựa giả gỗ tinh tế

Đây là mẫu sản phẩm thoạt nhìn bên ngoài khá giống một chiếc lược gỗ nhưng thực chất chúng được thiết kế từ nhựa nhám cao cấp, an toàn và thân thiện với môi trường. Mẫu sản phẩm này thường có vẻ bề ngoài bắt mắt, phần tay cầm hiện đại, màu sắc tinh tế. Sử dụng chất liệu này nên các nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với thiết kế, không gian khách sạn hoặc có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng các tông màu tương phản.

Địa chỉ cung cấp mẫu lược đẹp trong khách sạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những bộ đồ amenities cho khách sạn. Tuy nhiên để tìm được đơn vị có độ uy tín cao cùng việc mang đến cho khách sạn của bạn những mẫu lược hoàn hảo thì không phải điều dễ dàng. Để có thể tìm được các nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp thì đòi hỏi các nhà quản lý, chủ đầu tư phải xem xét đến các tiêu chuẩn, yêu cầu phù hợp quy mô, đối tượng khách hàng, giá phòng…

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn được một đơn vị đáp ứng các tiêu chí về Chất lượng tốt – Thiết kế đẹp – Giá thành phải chăng  thì hãy đến với Poliva. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách sạn. Chắc chắn Poliva sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần mua sắm đầu tiên.

Trên đây là những mẫu lược khách sạn có thiết kế đẹp mà Poliva muốn gửi đến quý khách hàng. Tại Poliva hiện nay có rất nhiều các sản phẩm đồ dùng 1 lần cho khách sạn như: Dao cạo râu khách sạn , dép khách sạn giá rẻ, dầu gội sữa tắm cho khách sạn, lược khách sạn, màu sắc đa dạng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ với Poliva để được tư vấn nhanh nhất nhé. (Liên hệ mua đồ dùng khách sạn: 096.849.8888)